Giải trí Unimedia cập nhập thông tin mỗi ngày.

tháng 4 12, 2017
Giải trí Unimedia là nhà đại diện tiên phong trong lĩnh vực đầu tư và phát triển mô hình PR tạp chí và online tại thị trường Việt Nam thuộc “Top 10 VietNam Best Quality Goods & Services 2016” vừa được vinh danh vào đầu năm 2016, với phương châm hoạt động “See – Save – Safe” sẽ là lựa chọn bậc nhất dành cho bạn.
giai-tri-unimedia-cap-nhap-thong-tin

giai-tri-unimedia-cap-nhap-thong-tin

Với hơn 15 năm phát triển thành công tại thị trường Mỹ, Giải trí Unimedia tự hào cho ra mắt những ấn phẩm tạp chí đem phong cách hoàn toàn mới lạ, là lựa chọn bậc nhất cho những công ty để quảng bá cũng như giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình tới tay người tiêu dùng một cách thức nhanh chóng và hiệu quả nhất. Để đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm thông tin sản phẩm, dịch vụ và địa điểm cho những bạn bận rôn, Unimedia cho ra đời tạp chí online để đáp ứng nhu cầu của bạn đọc. Tạp chí sẽ là cuốn cẩm nang đắc lực với những thông tin giải trí, địa ốc, địa điểm ăn uống, ....và những nhu cầu phổ biến khác tới độc giả. Chỉ vài cái lướt nhẹ trên màn hình, bạn đã có thể tìm thấy căn hộ cao cấp tiện nghi, địa điểm ăn tối tuyệt vời, spa chất lượng, tour du lịch mới lạ và bắt kịp khá nhiều thông tin khuyến mãi, thông tin giải trí cực kỳ hấp dẫn.
giai-tri-unimedia-cap-nhap-thong-tin

Để không mất nhiều thời gian của bạn. Giải trí Unimedia chia thành 6 loại riêng biệt theo từng chủ đề: nguồn địa ốc, thời trang & sức khỏe, ẩm thực & tiệc, 4 mùa & khuyến mãi. Giải trí Unimedia chính là chọn bậc nhất dành cho các công ty muốn đưa sản phẩm, dịch vụ đến tay người dùng một cách nhanh chóng và hữu hiệu nhất. Chúng tôi tự tin sẽ mang đến đầy đủ thông tin về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp 1 cách ngắn gọn và ấn tượng nhất đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu giúp bạn tiết kiệm được một khoảng chi phí quảng cáo và đem đến hiệu quả buôn bán cao hơn. Với đầy đủ những chuyên mục: ẩm thực, vẻ đẹp, thời trang, sức khỏe, du lịch, giải trí, mẹo vặt cuộc sống… đáp ứng nhu cầu quảng cáo sản phẩm rộng rãi của công ty. Chưa hết, các bạn hoàn toàn chủ động trong việc đăng thông tin mới, cập nhập các chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất của doanh nghiệp trên tạp chí online Unimedia.

Giải trí Unimedia giới thiệu đến các bạn 3 hình thức quảng bá chính

Thông tin giải trí trên cẩm nang mua sắm Unimedia

Phát hành với 4 ấn phẩm tạp chí thuộc các chuyên mục: Ẩm thực & Tiệc; 4 Mùa & Khuyến mãi; thời trang & Sức khỏe; Nguồn địa ốc được phát hành miễn phí tại các địa điểm như siêu thị, quán cà phê, trung tâm mua sắm.
giai-tri-unimedia-cap-nhap-thong-tin

giai-tri-unimedia-cap-nhap-thong-tin

giai-tri-unimedia-cap-nhap-thong-tin

Cẩm nang mua sắm Shopping là một ấn phẩm PR tổng hợp với kích thước trang lớn, bao gồm rất nhiều thông tin quảng cáo về những lĩnh vực như: phim ảnh, giải trí, đời sống, mỹ phẩm, nhà hàng – khách sạn, bất động sản…với hình ảnh cực kỳ bắt mắt và ấn tượng. Là một kênh quảng cáo rất hấp dẫn mà doanh nghiệp không nên bỏ lỡ. Với phương thức quảng bá truyền thống nhưng chưa bao giờ hết hữu hiệu bởi hình ảnh thông tin bắt mắt, lôi kéo, bên cạch các thông tin quảng cáo, tạp chí còn luôn cập nhật những xu thế trào lưu mới nhất nên được mọi tầng lớp yêu thích và chọn lựa.

Thông tin giải trí qua website

Tại website Unimedia.vn bây giờ cung cấp rất nhiều chuyên mục quảng bá khác nhau bao gồm tất cả những lĩnh vực buôn bán sản phẩm – dịch vụ từ các thông tin giải trí, nhà hàng, khách sạn, bất động sản, thời trang, sức khỏe, đặc biệt là đăng tin rao vặt miễn phí hoặc tin vip với mức phí hợp lí luôn được sự quan tâm theo dõi rất cao của nhiều độc giả khắp nơi.
giai-tri-unimedia-cap-nhap-thong-tin

giai-tri-unimedia-cap-nhap-thong-tin
giai-tri-unimedia-cap-nhap-thong-tin


Quảng cáo website là hình thức quảng bá rất tiện ích nhất ở thời điểm hiện tại, bởi độ phủ sóng rộng của internet với hàng tỷ người đang dùng hằng ngày, và phần lớn những ai có cho mình một chiếc smartphone sẽ đều đặn đọc tin tức trực tuyến lúc lướt web, đây chính là cơ hội cực kỳ lớn để giúp công ty tiếp thị – sản phẩm – dịch vụ của mình đến với khách hàng, đẩy nhanh tiến độ giao dịch giữa người mua và người bán giúp doanh nghiệp có được doanh thu như ý muốn.

Quảng bá giải trí trên LCD

Với hình thức quảng bá cực kỳ hiệu quả mà bây giờ được nhiều doanh nghiệp tin dùng và lựa chọn. Ưu thế vượt trội khi tác động trực tiếp nhanh chóng tới rất nhiều tầng lớp, độ tuổi khác nhau bởi vì quảng bá LCD được đặt đa dạng tại những trung tâm siêu thị hay những khu mua sắm sầm uất có khá nhiều người qua lại. Chỉ 1 đoạn clip quảng cáo ngắn hay 1 banner hình ảnh bắt mắt về sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty các bạn đang cung cấp, được phát lặp đi lặp lại khá nhiều lần sẽ giúp cho quý khách nhanh chóng tiếp nhận thông tin, khám phá, ấn tượng về thương hiệu góp phần thúc đẩy công đoạn mua bán của công ty thêm hiệu quả.
giai-tri-unimedia-cap-nhap-thong-tin

giai-tri-unimedia-cap-nhap-thong-tin

Những phương tiện quảng cáo giải trí rộng rãi tại Unimedia.vn kể trên, đã phủ rộng hầu hết những hoạt động mỗi ngày của người bạn đọc, từ công sở làm việc đến khi ra ngoài thực hiện các giao dịch, mua sắm, hoặc khi về nhà nghỉ ngơi hay những khi buộc phải đi công tác xa,…đã giúp các công ty quảng bá thương hiệu một nhanh chóng đến với mọi người hơn, góp phần đem lại hiệu quả kinh tế cao.

Mọi yếu tố thông tin hay thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH UNIMEDIA

Địa chỉ: Tầng 11, Bảo Minh Tower 217 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TPHCM

Tel: (08) 3932 9777 – (08) 3932 9333.

Fax: (08) 3932 9222

Website: unimedia.vn

Email: contact@unimedia.vn

Bài kế tiếp
« Prev Post
First

Bài viết liên quan