Bí quyết chọn quần áo thời trang con gái.

tháng 4 12, 2017
Chọn quần áo thời trang con gái như làm thế nào, để giúp cho người mập cảm nhận thấy mạnh mẽ và tự tin hơn? Không phải là bài toán khó, bạn không cần giảm cân hay áp dụng những chế độ tập luyện hà khắc. Hãy cập nhật những chia sẻ giúp bạn chọn trang phục thông minh. Nhờ các bí quyết hữu ích bên dưới đây sẽ khiến cơ thể bạn trở nên nhỏ gọn và tràn đầy sức sống hơn. Chắc chắn là một điều, ai trong số bọn họ đều đã trải qua sự thất vọng và xuống tinh thần bằng thân hình quá cỡ của mình. Những người sở hữu thân hình mũm mĩm đều rất tự ti với cơ thể của mình và thường hay đóng khung vào một loại phục trang nhất định mà họ cảm thấy tự tin nhất. Bạn nghĩ rằng dù có mặc như thế nào thì cũng không thể giúp cơ thể trông thon gọn và gợi cảm hơn? Hãy quên đi các suy nghĩ tiêu cực đó đi vì bạn biết rằng dù bạn sở hữu thân hình như thế nào, bạn cũng trông rất đáng yêu và dễ thương và quyến rũ.

Sở hữu một thân hình tròn trịa không đồng nghĩa bạn không thể mặc đẹp, và mặc những loại trang phục thời trang như thế nào mà bạn có thể mặc. Giảm cân hay tập thể dục với cường độ mạnh có thể giúp bạn sở hữu thân hình dẻo dai, khỏe xinh nhưng chắc sẽ không có ai đủ kiên nhẫn với các bài tập bắt buộc sức chịu đựng.
Tất cả bọn họ sẽ trở nên hoàn hảo hơn khi khoác lên mình những đôi cánh vừa vặn, hợp xu hướng và tôn vinh những đường nét đặc biệt của riêng mình. Đã đến lúc bạn nên thay đổi suy nghĩ, cho dù bạn có thân hình trụ trịa đến đâu, thì đây là những cách chọn ăn mặc quần áo thời trang con gái thông minh sẽ được Uni Media bật mí ngay dưới đây.
Alan giới thiệu tới bạn những mẹo vặt thời trang giúp bạn trở lên tự tin hơn nữa nhé. 

Tuyệt đối đừng nên chọn ăn mặc quần áo quá rộng

Bạn chớ nên có quan điểm rằng, ăn mặc quần áo rộng thùng thình sẽ giúp bạn che bớt cơ thể tròn trĩnh của bạn đi. Quan niệm đó trọn vẹn sai. Chọn những bộ đồ quần áo rộng chỉ khiến cho bạn mũm mĩm hơn trong mắt mọi người. Thay vào đó, những bộ cánh vừa vặn với phong người sẽ hỗ trợ tôn dáng của bạn 1 cách tuyệt vời.
Quần áo quần bó sát, tuyệt đối không! Nhiều người thường có quan điểm, những loại quần áo ôm sát cơ thể sẽ giúp bạn nữ trở nên nhỏ gọn hơn. Nhưng không, nếu khách hàng chọn sai, điều này có thể phản lại công dụng.
Rộng hay quá chật đều không phải là ý tưởng tuyệt vời. Ăn mặc quần áo thời trang con gái quá bó sát sẽ khiến cơ thể của chúng ta hiện rõ các phần cần che giấu. Điển hình các cái áo sơ mi quá bó, sẽ khiến những hàng nút xô lệch vì áo quá chật hay mặc một chiếc váy vặn xoắn vì sai kích cỡ chỉ càng khiến cho mọi người chú ý nhiều hơn nữa đến khuyết điểm của chúng ta mà thôi.
Mẹo vặt thời trang con gái

Độ dài của áo

Bạn nên chọn những form áo dáng cao. các loại áo trùm qua hông có xu hướng làm bạn thêm tròn và thấp đi. Trong khi đó, áo choàng và áo khoác nên chạm tới hông, tạo hiệu ứng thân hình của bạn trở nên dài ra hơn và giảm những phần khuyết điểm cần che giấu.
Mẹo vặt thời trang con gái

Chọn chất vải như thế nào cho người béo?

Chọn vải cũng là yếu tố đặc biệt trong những công việc che giấu đi các nhược điểm trên cơ thể. Nên lựa chọn những chất vải mềm mịn, có độ rủ, không quá cứng vì nó có thể khiến cho bạn trở nên thô cứng.
Mẹo vặt thời trang con gái

Những loại vải bó sát được xem là “thủ phạm” tố cáo các phần dư thừa trong khi các chất vải có độ rủ vừa phải sẽ giúp bạn nữ tôn lên các đường nét cơ thể 1 cách tự nhiên nhất.

Chọn đúng color

Bạn nên tránh xa các âu phục có màu sắc sặc sỡ, hoa văn quá khá nổi bật sẽ làm bạn lộ rõ khuyết điểm của cơ thể. tuy vậy âu phục quá ít màu sắc sẽ khiến bạn trở nên kém sắc và nhợt nhạt hơn.
Mẹo vặt thời trang con gái

Black color chính là gam color thời thượng, không bao giờ lỗi kiểu mốt, có công dụng giúp đánh lừa thị giác. Nhưng phối kết hợp cả cây đen bên trên người sẽ khiến bạn trở nên “dừ” và thiếu sinh khí hơn. Bạn nên tìm cách chọn kết hợp nhiều màu sắc thông minh cho tủ quần áo của tớ để làm mới bản thân mọi ngày.
Với những mẹo vặt trong cuộc sống hàng ngày mà Alan chia sẻ tới bạn đọc mong rằng đó là những mẹo hay giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng mới lại hơn nữa nhé. 

Bài kế tiếp
« Prev Post
Bài cũ hơn
Next Post »

Bài viết liên quan